તમારી મુલાકાત અને સેવા કરવા માટે સ્વાગત છે.

ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของการย่นของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b

લેખ લેખક:administrators પ્રકાશન સમય:2021/08/10 14:26:41 વાંચન:239
1.q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมมีช่องว่างที่เพียงพอและม้วนตะเข็บรูปแบบความยืดหยุ่นภายในดูไม่เหมาะสม

   น้ำมันมากเกินไปในรถหรือการแปรงฟันบ้วนปากบ่อยเกินไปหรือแปรงฟันบ้วนปากไม่ดีเป็น q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมส่วน

   วัตถุดิบสำหรับการทดสอบท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b นุ่มเกินไปภายใต้ชีพจรเดียวและกำลังอัดต่ำ 16mn ไม่มีรอยต่อท่อสี่เหลี่ยมที่ว่างเปล่ามีขนาดเล็กมาก คุณสมบัติหลักของความแม่นยำไม่มีรอยต่อท่อเหล็กเป็นวัตถุดิบซิด

   4-and หยาบปรับตำแหน่งไม่เสถียรทำให้ส่วนหนึ่งของวัตถุดิบที่ซ่อนอยู่และพื้นผิวที่ไม่ดีของฟันกัดก่อให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของวัสดุอาหารบนเท้า

   ตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมของแม่พิมพ์ปั๊ม

   การใช้ q345b ท่อสี่เหลี่ยมริ้วรอยมาตรการตรวจสอบเงื่อนไขของริ้วรอยแม้ว่าส่วนหนึ่งของพื้นที่ที่เห็นได้ชัดด้านล่างอุปกรณ์ต่อพ่วง

   การวิเคราะห์สาเหตุของการเกิดริ้วรอยของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b และมาตรการป้องกัน

   สิ่งที่เกิดขึ้นกับริ้วรอยของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม

   ท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b มีช่องว่างที่เพียงพอและม้วนข้อต่อยืดหยุ่นไม่เหมาะสม

   น้ำมันมากเกินไปหรือแปรงฟันบ้วนปากบ่อยเกินไป 16mn ไม่มีรอยต่อท่อสี่เหลี่ยมหรือแปรงฟันหรือบ้วนปากไม่ดี q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมส่วน

   วัตถุดิบสำหรับการทดสอบท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b นุ่มเกินไปภายใต้ชีพจรเดียวและกำลังอัดต่ำ ว่างมีขนาดเล็กมากและวัตถุดิบที่ถูกปกปิด

   4-and หยาบปรับตำแหน่งไม่เสถียรทำให้ส่วนหนึ่งของวัตถุดิบที่ซ่อนอยู่และพื้นผิวที่ไม่ดีของฟันกัดก่อให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของวัสดุอาหารบนเท้า ทิศทางของแม่พิมพ์ปั๊มไม่ถูกต้อง

   ปฏิบัติการ q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมริ้วรอยนับ

ક Copyrightપિરાઇટ સૂચના:સિમલ્સ ચોરસ ટ્યુબ ઉત્પાદકપ્રદાન કરેલความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของการย่นของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345bતે ઇન્ટરનેટ પરથી આવે છે અને તે ફક્ત પ્રદર્શિત હેતુ માટે વપરાય છે, અને આવી માહિતીની ચોકસાઈ, માન્યતા, સમયસરતા અથવા સંપૂર્ણતાની બાંયધરી આપતું નથી. કેટલાક ચિત્રો અને ટેક્સ્ટનો ક copyrightપિરાઇટ હજી પણ મૂળ લેખકની છે. જો તમે તમારા હકોનું ઉલ્લંઘન કરો છો, તો કૃપા કરીને અમારો સંપર્ક કરો અને અમે તેને શક્ય તેટલી વહેલી તકે 24 કલાકમાં કા deleteી નાખીશું.ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของการย่นของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345bતે આ વેબસાઇટના મંતવ્યો અથવા અભિપ્રાયો પણ દર્શાવતું નથી, અને તેનું કોઈ સંદર્ભ મૂલ્ય નથી. આભાર.